Friday, October 14, 2016

ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙

ฉันเกิดในรัชกาลที่ ๙
รัชสมัยแห่ง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช
มหิตลาธิเบศ รามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สยามมินทราธิราช บรมนาถบพิตร

พระมหากษัตริย์ ผู้ทรงเป็นที่รักยิ่งของปวงชนชาวไทย
พ่อหลวง ผู้ทรงงานหนัก เพื่อประชาชนชาวไทย
โดยมิได้เห็นแก่ความเหน็จเหนื่อยและย่อท้อแต่อย่างใด

ถึงวันนี้ พ่อหลวง จะเสด็จฯสู่สวรรคาลัย
แต่พระราชดำรัส และแนวทางปฏิบัติ ที่พ่อหลวง ได้แสดงให้เห็นนั้น
ยังคงอยู่ในดวงใจของลูกๆ ทุกคน

ฉันจะนำ "คำสอนของพ่อ" ไปปฏิบัติ
ฉันขอสัญญา ว่าจะทำตนให้เป็นประโยชน์ต่อสังคม และประเทศไทย
คุณงามความดีของพ่อ จะอยู่ในใจฉันตลอดไป

ขอน้อมเกล้าฯถวายอาลัยส่งดวงพระวิญญาณพระองค์
เสด็จฯสู่สวรรคาลัย

ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
๑๓ ตุลาคม ๒๕๕๙

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...